5 Cách vạch mặt anh chàng không yêu bạn thật lòng
5 Cách vạch mặt anh chàng không yêu bạn thật lòng
1009 125
5 Cách vạch mặt anh chàng không yêu bạn thật lòng
4.7/5 - (3 bình chọn)

Bạn không chắc chắn về tình cảm đối phương dành cho mình? Bạn đắn đo không biết mối quan hệ của cả hai sẽ đi đến đâu? 5 cách vạch mặt anh chàng không yêu bạn dưới đây sẽ giúp chị em có thêm can đảm và tỉnh táo để sẵn sàng đối diện với tình cảm thật của người ấy.

1/ 5 cách vạch mặt anh chàng không yêu bạn 

1.1/ Đề nghị anh ta ra mắt bạn với gia đình, bạn bè

Nếu đối phương thật sự nghiêm túc và trân trọng mối quan hệ hiện có, anh ấy sẽ không ngại giới thiệu bạn với người thân của mình. Đồng thời, anh ấy cũng sẽ cố gắng và chủ động tìm kiếm cơ hội gặp “ba mẹ vợ tương lai”.

ra mắt gia đình

Việc ra mắt hai bên gia đình và giới thiệu nửa kia với bạn bè sẽ khiến mối quan hệ của cả hai trở nên gắn bó, bền chặt hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người ấy muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài, thậm chí là tiến tới hôn nhân với bạn.

Mặt khác, nếu chàng cố tình tránh né hoặc trì hoãn, gạt bỏ vấn đề này nhiều lần, bạn nên tự đặt câu hỏi về tình cảm mà anh ấy dành cho mình. Trong một số trường hợp, họ coi đây là trải nghiệm yêu đương “cho vui” và việc ra mắt hai bên gia đình là không cần thiết. Nếu hai bạn đã duy trì tình cảm trong một khoảng thời gian dài, có lẽ đối phương chưa sẵn sàng để phát triển mối quan hệ xa hơn với bạn. Thậm chí, chàng đang có những biểu hiện “chán” người cạnh mình và dần tính đến chuyện chia tay để tìm đối tượng mới. 

1.2/ Công khai mối quan hệ 2 người

Người đàn ông yêu bạn là người sẵn sàng công khai mối quan hệ của cả hai. Bao gồm việc giới thiệu bạn với người thân của anh ấy và chia sẻ khoảnh khắc bên nhau của cả hai lên mạng xã hội. Đây là cách tốt nhất để bạn và đối phương ngầm đánh dấu chủ quyền trước mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,… và khẳng định cả hai đã là một đôi.

công khai mối quan hệ tình cảm

Tuy nhiên, nếu anh ấy luôn né tránh việc công khai mối quan hệ với bạn hoặc không đồng ý đăng ảnh cả hai lên mạng xã hội (dù chỉ một tấm), hãy lưu ý vì đây có thể là dấu hiệu chẳng lành. Phải chăng họ không muốn công khai người yêu hiện tại để bản thân có thêm nhiều cơ hội tiếp cận và theo đuổi các cô gái khác?

Với những chàng trai không thường xuyên cập nhật và sử dụng mạng xã hội, có rất nhiều cách để anh ấy thể hiện và công khai tình cảm với bạn. Ví như việc chàng nắm tay bạn giữa chốn đông người, sẵn sàng dẫn bạn theo các cuộc chơi và giới thiệu người mình yêu với bạn bè, đồng nghiệp,… 

1.3/ Thử thách sự chân thành của anh ta 

Trong tình yêu, không phải lúc nào bạn và đối phương cũng cảm thấy hài lòng về nửa kia của mình. Nếu người ấy sẵn sàng hy sinh và cải thiện bản thân để bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn, có lẽ anh ấy đã thật sự yêu bạn.

Ngược lại, nếu chàng trai luôn muốn bạn thay đổi để thỏa mãn cảm xúc cá nhân của họ, hãy xem xét lại mối quan hệ này. Bởi càng tiến xa, bạn sẽ càng cảm thấy mình không được tôn trọng và bản thân luôn là người phải chạy theo cảm xúc của đối phương.

thử sự chân thành

Ngoài ra, sự chân thành của bạn trai còn thể hiện ở cách anh ấy đối xử với nửa kia của mình. Sẽ thật tuyệt nếu đối phương luôn quan tâm đến cảm nhận của bạn, luôn cố gắng tạo câu chuyện để chia sẻ với bạn và sẵn sàng hy sinh để mối quan hệ của cả hai trở nên tốt đẹp hơn.

Nếu họ thường xuyên tỏ thái độ không tốt với bạn, phớt lờ và thiếu tập trung mỗi khi nghe bạn chia sẻ, có lẽ, tình cảm của anh ấy chưa đủ lớn tới vậy. Lúc này, bạn nên cân nhắc trước khi xác định mối quan hệ lâu dài với đối phương.

1.4/ Kiểm tra tin nhắn của anh ấy

Cách nhanh nhất để biết bạn trai có thật lòng yêu mình không là kiểm tra tin nhắn của anh ấy. Chàng trai tốt là chàng trai luôn quan tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của đối phương, anh ấy sẽ không khiến bạn phải lo lắng về sự an toàn của mối quan hệ này. Chàng sẵn sàng cho bạn kiểm tra tin nhắn và có thể giải thích khi bạn cảm thấy nghi ngờ. Để khiến người yêu mình vui lòng, nhiều bạn trai còn cung cấp mật khẩu mạng xã hội cũng như mật khẩu điện thoại của anh ấy cho bạn gái của mình.

kiểm tra tin nhắn

Còn nếu đối phương nhất quyết không cho bạn chạm vào điện thoại của họ (chưa nói tới xem tin nhắn), bạn cần đặt ra một vài nghi vấn. Có thể chàng trai đang có bí mật gì muốn giấu bạn hoặc anh ấy đang nhắn tin tán tỉnh với nhiều cô gái khác. Và sẽ thật bất tiện nếu điều này bị người yêu hiện tại phát hiện ra. 

1.5/ Nhìn thẳng ánh mắt của anh ta

Khi yêu, con gái sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong tâm lý, tình cảm của đối phương. Đặc biệt, khi nhìn vào mắt chàng trai, nàng có thể dễ dàng suy đoán tâm tính của họ. Nếu anh ấy hoàn toàn trong sạch, không lừa dối hay che giấu điều gì, chàng sẽ sẵn sàng nhìn thẳng vào mắt bạn khi được yêu cầu. Thậm chí là nhìn với ánh mắt say đắm, đầy tình tứ. Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận đươc tình cảm mà đối phương dành cho mình.

nhìn ánh mắt của đối phương

Nhưng nếu chàng trai không dám nhìn thẳng và thường xuyên né tránh ánh mắt của đối phương, có lẽ, bạn không còn quan trọng với anh ấy như trước nữa. Có thể chàng đang giấu bạn một điều gì đó hoặc đơn giản là anh không còn cảm xúc yêu đương với bạn như trước nữa. Giờ đây, trước mắt chàng trai, bạn chỉ là một cô gái bình thường như biết bao cô gái khác ngoài kia. 

2/ Nên làm gì khi phát hiện anh chàng không yêu bạn

2.1/ Quên anh ta đi 

Trái đất có hơn 8 tỉ người, sao bạn luôn mong nhớ người không thật lòng yêu thương mình. Dẫu biết việc quên người cũ là một điều rất khó khăn nhưng bạn không thể sống mãi trong quá khứ với những tổn thương ấy được.

Có thể anh ta đã có người mới, có thể không, nhưng điều chắc chắn là bạn và đối phương đã hoàn toàn chấm dứt. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn không nên hy vọng về sự hàn gắn của cả hai.

quên đối phương

Nếu cảm thấy quá chán nản, bạn có thể dành thời gian đi du lịch, làm việc hoặc học tập để dần quên đi những kỉ niệm trong quá khứ. Ngoài ra, bạn cũng nên hẹn gặp và kết nối với những người bạn thân thiết. Họ chơi với bạn đủ lâu để có thể hiểu và đưa ra được những lời khuyên khiến tâm trạng và cảm xúc của bạn trở nên tốt đẹp, thoải mái hơn.

Bạn cũng đừng vội tìm người thay thế nếu bản thân chưa thể quên người yêu cũ. Người mới có thể mang tới cho bạn niềm vui nhất thời nhưng sẽ ra sao nếu người ấy nhận ra bạn không yêu anh ta thật lòng? Bạn từng bị tổn thương và hiện giờ bạn đang làm tổn thương người khác, liệu như vậy có thật sự công bằng? 

2.2/ Kể với người bạn tin tưởng chuyện này

Không phải chị em nào cũng đủ mạnh mẽ để một mình vượt qua những cảm xúc tiêu cực sau chia tay. Giấu kín và tự gặm nhấm nỗi đau chưa chắc đã là một cách hay, việc chia sẻ câu chuyện của mình với những người thân yêu sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

chia sẻ với bạn thân

Người thân sẽ là “phao cứu sinh” giúp bạn vượt qua khoảng thời gian khủng hoảng với những lời khuyên hữu ích. Bởi quan điểm của người ngoài cuộc luôn thông suốt và khách quan hơn so với những suy nghĩ bạn đang tự áp đặt lên chính mình và đối phương.

2.3/ Đi tìm tình yêu đích thực

Khi tâm lý của bạn đã thật sự ổn định, bạn không còn nhớ về người ấy và sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới, hãy đi tìm tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Tình yêu mới sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn, những bài học đắt giá từ mối quan hệ cũ sẽ giúp bạn có cách ứng xử phù hợp hơn với người yêu hiện tại. Cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép, đừng ngại ngần, đừng né tránh cảm xúc của mình. Chúng ta xứng đáng có được hạnh phúc hơn bất kỳ ai.

Trên đây là 5 cách vạch mặt anh chàng không yêu bạn. Hy vọng chị em đã có thêm gợi ý để nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Một cuộc tình đẹp là cuộc tình khiến bạn cảm thấy thoải mái và đối phương xứng đáng với tình cảm bạn dành cho họ. Nếu đã đến lúc cần buông tay, đừng cố gắng níu kéo, bước ra mối quan hệ không lành mạnh chính là cách để bạn tự yêu thương mình đấy!

Ý Kiến Của Bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X

ĐĂNG KÝ ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

    Dược sĩ tư vấn miễn phí:1800 6574